Chủ Nhật, 12 tháng 7, 2015

Nữ du học sinh Việt tại Australia tên lạ, xinh hút hồn

Diệu Thủy/Theo News Skydoor

Nữ du học sinh Việt tại Australia xinh đẹp có khuôn mặt, nụ cười rạng rỡ để giúp bản thân luôn nổi bật, dễ gây ấn tượng với người đối diện.

Một trong những gương mặt nổi bật nhất trong cộng đồng du học sinh Việt tại Australia là Lý Lệ Mẫn, sinh năm 1994. Cô bạn dễ gây ấn tượng nhờ khuôn mặt rất xinh đẹp, toát ra vẻ thông minh và mang nhiều nét đẹp của những người mẫu.

Nữ du học sinh người Sài Gòn đang theo đuổi ngành Quản lý nhà hàng khách sạn, tại trường William Angliss, Melbourne, Australia. Có thời gian ở Australia hơn một năm, Lệ Mẫn tự nhận bản thân là người thích nghi rất nhanh và hiện đang có cuộc sống, công việc mang lại nhiều niềm vui.

Do kết bạn với nhiều người nước ngoài nên khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh của Lệ Mẫn được cải thiện rất nhanh chỉ trong một khoảng thời gian ngắn. Hiện tại, ngoài việc học, Lệ Mẫn cũng đã đi làm thêm và kiếm được một công việc mang về thu nhập ổn định.

Lệ Mẫn hiện đang làm thêm tại The Langham Melbourne, một trong những khách sạn nổi tiếng tại Australia. Công việc giúp cô bạn có thêm nhiều trải nghiệm mới về cuộc sống, nâng cao khả năng giao tiếp, sự tự tin của bản thân và giúp cô mang về một khoản thu nhập khá để trang trải thêm cho cuộc sống, chuyện học tập ở nước ngoài.

Về cá tính, Lệ Mẫn vốn là một cô gái rất vui vẻ, hòa đồng và rất thích tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng. Cô bạn là một trong những gương mặt rất nổi bật của cộng đồng du học sinh Việt Nam tại Australia.

Điểm đặc biệt ấn tượng ở Lệ Mẫn là khuôn mặt xinh đẹp, toát ra sự thông minh, hoạt bát. Vẻ đẹp của cô bạn thực sự “gây nghiện”, đặc biệt là trong những bức ảnh nghệ thuật mà Mẫn chia sẻ lên trang cá nhân của mình.

Trong những bức ảnh này, nữ du học sinh xinh đẹp khoe khuôn mặt mang nhiều đường nét được nhận xét là rất sang, giống ở các người mẫu chuyên nghiệp. Chính ngoại hình đẹp đã giúp Lệ Mẫn có thêm tự tin trong nhiều công việc, dễ gây ấn tượng với người khác ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Năng động và thích những trải nghiệm mới lạ nhưng Lệ Mẫn cũng có nhiều sở thích, thú vui rất con gái như làm đẹp, mua sắm, làm mẫu ảnh và nấu nướng.

Lệ Mẫn có dự định ở lại Australia lâu dài và mong muốn trong tương lai sẽ thử sức với lĩnh vực kinh doanh, mơ ước mở một quán café nhỏ mang phong cách của riêng mình, làm nơi tề tựu của nhiều bạn trẻ cả Việt Nam lẫn nước ngoài.

Ngắm vẻ đẹp, nụ cười "gây nghiện" của nữ du học sinh xinh đẹp





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét