Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2015

Mức giá khủng của những hoa khôi bán hoa

Hải Anh

VNN - Đường dây bán hoa có mức giá lên đến ngàn đô bị bắt giữ thật ra chỉ là mảng nổi bất ngờ của trào lưu "bay show" ngầm trong giới nghệ sĩ trẻ hiện nay.

Nguồn tin riêng của VietNamNet cho biết, giá bay của một hotgirl tên tuổi hiện nay đang ở mức 2500-3000 USD (từ 50-60 triệu đồng) tuỳ đối tác và danh hiệu của chân dài. Đã từng rộ thông tin vài hotgirl sinh năm 1996, 1997... có người đại diện hét giá đến 10.000-15.000  USD (khoảng 200-300 triệu đồng) cho cả chuyến đi, chưa kể kèm thêm 1 nhiếp ảnh và 1 chuyên gia trang điểm, để các cô làm báo cáo "đang lưu diễn" trên trang cá nhân.

Sở hữu cát sê "bay show" đắt đỏ nhất trong giới hotgirl được cho là thuộc về một người đẹp đang sinh sống tại TP.HCM, dù đóng phim không nhiều nhưng có ê kíp rất hùng hậu. "Đã có thời điểm, cô được một đại gia bánh kẹo chi con số khủng chỉ để cô nàng gật đầu theo cùng. Gu "dạt nhà" bay chuyến luôn được chân dài này áp dụng triệt để, không có thì thôi", quản lý của người đẹp trẻ này sòng phẳng cho hay.

Chiêu độc để được... tai tiếng

Thế nên, mới có chuyện là nhiều hotgirl tìm mọi cách để ghi dấu ấn. Đến ngay cả AN, một đồng nghiệp của người viết cũng tá hoả khi nhận được lời đề nghị của ê kíp một người đẹp vừa đăng quang trong cuộc thi tại TPHCM, sau khi nữ đồng nghiệp có cuộc hẹn thực hiện về án phạt dành cho người đẹp thi chui. Quản lý B nhanh miệng: "Chị! có vụ này hấp dẫn lắm. Em định tiến hành và độc quyền thông tin cho báo chị thôi đấy". AN gật đầu lắng nghe thì được biết ekip của người đẹp đi đến thống nhất tạo scandal để người đẹp hâm nóng tên tuổi giữa rừng nhan sắc trội hơn.

Và quan trọng hơn, họ gây chú ý để được nhiều đối tác để mắt. Mà scandal showbiz Việt vốn đã quá tải, giờ mà ầm ĩ nữa chỉ có nước bị cấm diễn. Tay quản lý nghe vậy cười hả hê và phán chắc như đinh đóng cột: "Chiêu này mới và độc lắm. Lâu nay, anh chị chỉ thấy chân dài bị đại gia đánh, rồi chân dài phát biểu óc ngắn, thi chui, lộ hàng. Chỉ thế thì tầm thường với bọn anh quá. Giờ mình sẽ làm khác". Một đồng nghiệp của tôi chen vào: "Vậy anh ủ mưu gì mới sao?", dường như đến lượt mình, người đẹp giãi bày: "Bọn em sẽ vào vai người đẹp đánh đại gia".

Chân dài này chỉ vừa 19 tuổi, nhẹ nhàng nói: "Em quen với bạn trai Tây. Anh ấy qua vài lần đi chơi với em thì xin số điện thoại và quen luôn bạn em. Bị bọn em phát hiện ra, giờ tụi em sẽ hẹn ổng ra. Sau khi chọn nhà hàng và vị trí góc đẹp để đặt camera, tụi em sẽ tung cước vào mặt ổng rồi sau đó sẽ nhân danh nhân viên quán tung clip lên mạng xã hội".

Nhận được câu hỏi còn cách gì khác không, chân dài này thừa nhận: "Hết cách rồi. Giờ phải sáng tạo thôi. 'Chân dài đánh đại gia' có khi thành "thương hiệu" luôn của em. Người đẹp cười đắc chí với vụ đánh đấm ra trò được dàn dựng quy mô chuẩn bị ra mắt.

Và thế chân cho câu chuyện cởi đồ, gần như đã đi đến giới hạn của sự hấp dẫn, mới lạ nếu không nói là gây nhàm chán, các chân dài làng mốt lên ngôi cao tại cuộc thi năm 2013 không ngại lựa chọn cách sơ sẩy ảnh nóng nhưng vẫn không ăn thua, so với một cô nàng khác bất ngờ "nuy" bên ngựa.

Vậy nên xu hướng gây sốc bằng trò bạo lực đang được một vài em nhăm nhe. Tại một beer pub nổi tiếng H, người đẹp tuổi teen K buột miệng tiết lộ cho các chiến hữu cùng nhóm: "Tụi cưng đợi đấy. Chị đang đi học võ nha, rèn luyện cho show diễn mới".

Hỏi ra mới hay cô nàng trẻ con này được tư vấn từ tay chuyên viên trang điểm T luyện võ đạo để ra tay "cứu người" trong một show diễn "lớn". Trong đó toàn bộ ê kíp sẽ đổ dồn về một quán beer, ra tay chọc ghẹo K và bị thiếu nữ này xuống tấn cho nhừ đòn sau khi đã hẹn vài trang mạng "mật phục" chụp ảnh.

Dĩ nhiên không thể thiếu camera giấu sẵn, sắp đặt sao cho thật đắt giá như "chọn bàn nhiều ánh sáng, góc máy chuẩn để hình ảnh rõ. Cũng như K, đánh đấm nhưng phải đảm bảo hình ảnh đẹp, môi xinh váy ngắn khiêu khích.

Vào đường dây "chăn dắt"

Khi cạnh tranh ngay trong chính những hotgirl đang dần trở nên phức tạp, đa dạng cũng là khi biến tướng với nhiều chiêu trò bạt mạng, "bay sô" vô tội vạ bất chấp dư luận, pháp luật đang chung tay đẩy lùi bằng nhiều biện pháp, chế tài.

Không thể phủ nhận, để tiếp cận "show" đắt tiền, ở đây là những đối tác giàu có cần tình trẻ, nhiều chân dài trẻ đẹp trở thành mối của nhiều tay chăn dắt chuyên nghiệp. Cú ngã của hai hotgirl vừa bị bắt giữ trở thành chuyện tất yếu khi nhận lời tìm kiếm vật chất bằng đường bay khá vội vàng.

"Vì đối với một chân dài hay hotgirl đương thời, đẳng cấp, họ ít khi buôn "lẻ", lại dạt về tỉnh như thế", hoa khôi cuộc thi lớn thừa nhận. Những chân dài kín tiếng lại muốn kiếm nhiều tiền, thường chỉ tập trung 2-3 mối lớn, đông lắm là 5 mối. Và họ chọn con đường buôn sỉ để đến với đối tác. Ngoài ra, những chân dài này cũng không hề tiếp cận khách mà luôn có đại diện thoả hiệp với đối tác. Xong xuôi đâu vào đấy, họ nhanh chóng làm tình nhân trên các chuyến bay đường dài. Chiêu trò này khá cũ, nhưng vẫn hiệu quả vì hạn chế được rủi ro cho chính người trong cuộc.

Lý giải cho việc hàng loạt chân dài, người mẫu, hotgirl hừng hực lao vào cuộc chiến chiêu trò là ở đây, "đó là đầu ra với đối tác", một đàn chị từng làm quản lý cho nhiều mẫu nữ thừa nhận. Chính nhu cầu của đối tác, thích lựa chọn nhan sắc bay cùng, theo chỉ số xuất hiện của hotgirl đó trên truyền thông đã đẩy nhiều cô gái trẻ muốn nổi lên để kiếm tiền khủng, phải đua nhau xuất chiêu.

"Thợ săn" không thể thành gái ngoan

Trong vòng tay đại gia, không ít chân dài phát tài sắm nhà mua xe, rồi tô vẽ với dư luận bằng những show diễn, hợp đồng quảng cáo ảo để hợp thức hoá việc mua bán. P, chân dài trí thức nổi tiếng sạch trong giới showbiz cho hay nhiều bạn trẻ tưởng tung hoả mù như vậy là ngoan, là PR bản thân lấp lánh. Thật ra không đơn giản như nhiều người nghĩ bởi làm gì và muốn che đậy kỹ đến đâu, nhiều nhan sắc vẫn bị lật tẩy. Vì một khi bạn quyết định bán, có nghĩa kẻ mua. Miệng truyền miệng, mình thì trót cầm tiền, cãi sao cho thoát.

Đó chính là bài học nhớ đời của một mỹ nữ quê miền tây. Lên Sài Gòn lập nghiệp, túng quẫn "bay show" vi vu, đến khi chăn được gã tiểu gia con nhà giàu có cô nàng khôn khéo cắt đứt mọi liên lạc, thay đổi số điện thoại, bán luôn ô tô cùng căn hộ cao cấp để quyết làm lại với tiểu gia ngây thơ giàu có ngành thực phẩm.

Nàng lý giải: "Phải bán hết để chứng minh nguồn tiền, cạch với hàng xóm cũ chứ. Để nó đến, lời ra lời vào, sao "chăn" hoàn hảo được". Cựu hotgirl không chỉ đóng tròn vai gái ngoan, chân dài còn bỏ luôn con tép khi chi ra hàng chục triệu đồng để tậu hai đôi LV làm quà cho chàng. Đó là chuyện hiếm hoi trong giới người đẹp, những chân dài được mênh danh là "thợ săn".

Vai gái ngoan, diễn siêu đến mức đồng môn nổi gai ốc bởi K chỉ ở nhà những khi có thể. Mùa "gặt" đến, kiều nữ ra mắt gia đình bạn trai, trang phục nữ sinh, tóc thả buông vai gợi cảm. Cha của tiểu gia vốn là tay chơi ngoại hạng, nhận ra khách quen từng tung bay trời Âu, ông lẳng lặng tiếp "con dâu". Và kết quả, như nàng phán sau này: "hai cha con phun cho nhau nghe gì đấy không biết mà tiểu gia hẹn gặp, "bồi thường" ít chi phí và lặng lẽ du học luôn".

Hiện nay, công nghệ vượt trội cũng là công cụ để các cơ quan pháp luật có điều kiện tốt nhất lần theo nhiều hoạt động không được pháp luật cho phép. Canh bạc bay đêm của hotgirl vì thế dễ đang nằm trong tầm ngắm của cơ quan chức năng. Khi nhan sắc bị đồng tiền che lấp, dễ dàng thỏa hiệp với trò mua bán tình để thu lợi nhuận, họ nhanh chóng lộ rõ điểm yếu và sa chân trước pháp luật. Không chỉ đánh mất danh tiếng mà cả đường làm nghề cũng bị hủy hoại theo sau những chuyến bay đầy ắp tai tiếng như thế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét