Một phụ nữ ở Indonesia đã rao bán nhà của mình và “món quà” kèm theo là… chính bản thân cô ấy.
Căn nhà có hai phòng ngủ, hai phòng tắm ở Sleman - khu vực yên tĩnh gần thành phố Yogyakarta của người Java, cùng với một ao cá, một sân sau rộng và kèm với đó là cơ hội được hỏi cưới cô chủ nhà 40 tuổi Wina Lia.
Giá chào bán khoảng 76.500 USD. Thông tin quảng cáo đã viết: “Người nào chấp nhận giá đó cũng có thể hỏi cưới cô chủ nhà”.
Quảng cáo này đã lan truyền khắp nơi và ngay lập tức, một hãng tin địa phương đã tìm bằng được cô Wina để xác nhận độ tin cậy của thông tin. Sau đó, họ đã đăng một bài viết có tiêu đề: “Cô Wina thực sự sẽ cưới người nào mua được nhà của mình”.
Ông Dian Purna Dirgantara - người lên ý tưởng cho kế hoạch này, nói với tạp chí TIME rằng, cách quảng cáo của ông đã thực sự hiệu quả.
“Kể từ sáng ngày 9/3, chúng tôi liên tiếp nhận được các cuộc gọi đến. Tôi thậm chí còn không thể đếm được có bao nhiêu cuộc nữa, chắc phải đến hàng chục, hay hàng trăm. Nếu có người chỉ cần mua nhà, điều đó hoàn toàn có thể”, ông Dirgantara cho biết.
Bà mẹ đơn thân Wina đã nói với phóng viên của tờ Kompas.com rằng ý tưởng đó nảy sinh khi cô đề cập đến mong muốn có thể một lần nữa tìm được bạn đời: “Ông Dian đã gợi ý tôi đặt tiêu đề quảng cáo là ‘Mua nhà, và có thể cưới luôn cả chủ nhà’. Tôi đã nhất trí với đề nghị đó vì dù sao bản thân cũng đang muốn tìm một người chồng”.
Nội dung được Infonet thực hiện qua tham khảo nguồn tin TIME - một tạp chí tin tức hàng tuần của Mỹ. Từ "TIME" từng được tạp chí này giải thích là biểu tượng cho dòng chữ "The International Magazine of Events" (tạm dịch: một tạp chí quốc tế cho những sự kiện).
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét