Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Đằng sau chuyện mỹ nhân Việt "hôi của" đại gia

Đinh Quý Anh

VNN - Nhiều kiều nữ Việt dính tin đồn cặn kè đại gia, vướng nghi án hôi của dần lộ diện với những bằng chứng rõ ràng được cập nhật chi tiết bằng trang các nhân của đối tác. Vậy họ làm thế nào để ngăn chặn cựu đối tác rò rỉ thông tin cũng như sử dụng chiêu trò gì để "câu của"?


Một vài bí mật hậu trường được chính người trong cuộc bật mí, để thấy tồn tại trong môi trường chân dài Việt luôn ẩn chứa rủi ro lẫn nghiệt ngã.

Hàng xóm tại khu căn hộ cao cấp đường TN, Quận 2 không khỏi ngạc nhiên khi thấy một cô bé tuổi teen đi siêu xe vàng cóng mở khoá từ tung tăng bật cửa vào biệt thự. Chị Ngọc, người bán nước gần khu vực này cho hay lúc ấy chị  còn gọi công an phường xuống kiểm tra vì nghi ngại con nhỏ kia là kẻ gian. Gọi xong mới thấy mình vô lý vì mấy ai đi xe hai cửa lại xông vào nhà người khác cướp của. Thế nhưng, trước nghi vấn của người dân, công an phường cũng xuống tận nơi. Thông tin được kiểm chứng bằng cú điện thoại tới chủ sở hữu. Cô bé sau đó được chỉn nhà xác nhận là 'con gái rượu'dù xét về chất giọng thì rõ ràng là kẻ Bắc người Nam. 

Điểm đặc biệt là cô gái này chưa từng xuất hiện ban đêm, chỉ lộ diện buổi trưa. Và hôm nào có cô bé, ngay sau đó gia chủ cũng xuất hiện trên một siêu xe khác. Quay lại trang cá nhân của hotgirl này mọi người vô cùng ngạc nhiên với cuộc sống xa hoa được cô bé đưa lên. Từ căn phòng lộng lẫy, cái ngáp dài chán nản khi dõi mắt ra khu vườn cảnh chục tỷ hay những chuyến đi Châu Âu một mình. Với ý do "ông bô bà bô bận kí kết hợp đồng ở Thuỵ Sỹ, nên pé đành vậy, biết sao" khiến không ít "teen phây" (những người hâm mộ trẻ trên trang cá nhân của hotgirl) ngưỡng mộ. 

Chân tướng của cô bé chỉ lộ diện khi bị vợ gia chủ canh bắt tại trận, ngay khi nàng tung tăng bấm khoá vào nhà. Sau màn rượt đuổi bầm dập, cùng lời chửi mắng với đủ ngôn từ của bà chủ, mọi người mới ngớ người với thân phận thật của cô gái trẻ. Đó là câu chuyện xảy ra với một hotgirl xứ Bắc từng quyết định không thi đại học để Nam tiến năm 2012 và rút lui hẳn khỏi showbiz sau cú ra tay của người đàn bà từng trải. Một nguồn tin còn cho hay, bà K. còn nắm trong tay nhiều hình nóng để kiểm soát hành vi của cô bé với lời hăm đầy thách thức: "Mày hoạt động showbiz thì hình này sẽ đến tay công chúng. Chị mày không muốn nghe mày hại thêm thằng nào khác". 

Những phi vụ bán tháo của cải

Họ, những cô gái trẻ đẹp dấn thân vào những mối quan hệ, biết là rủi ro cao nếu kết thúc nhưng vẫn bất chấp. Thậm chí sử dụng nhiều thủ đoạn để sở hữu đối tác đó.

Đầu tiên chính là hầu bao của đối tác mà cô nàng được ekip tư vấn lựa chọn, sau khi đã có một vài cuộc phỏng vấn bỏ túi về gia thế của đối tác. Và để "hôi của" hợp lý, gây "xúc động" với đối tác đòi hỏi kiều nữ phải có nhiều kĩ năng thậm chí là cả một đội ngũ tư vấn trước khi hành động. Vốn xuất thân gái quê miền tây, T. theo chân bạn bè lên Sài Gòn học làm tóc. May mắn khi người đẹp này được bạn giới thiệu đi chơi cùng nhóm khách Vip. Tan tiệc, không chỉ được bo 2 triệu/người mà chân dài còn được một gã trong số Vip này chấm điểm cao. Liên tiếp sau đó, T. nhận nhiều cuộc gọi đi chơi, tặng quà và... đổi nhà thuê. Cô nàng từ bỏ căn phòng thuê nóng bức với chi phí 800 nghìn đồng 1 tháng tháng để chuyển qua căn hộ H2 đẳng cấp.

Tô vẽ một cuộc sống mới, không lâu sau đó cô nàng này lập tức có vai thứ chính trong một bộ phim truyền hình của hãng L. Để rồi từ đó, cái tên T. được ghi dài thêm, trở thành "diễn viên điện ảnh T.". Khoác chiếc áo mới làm thay đổi thân phận, vẫn chưa yên tâm, người đẹp này đã khôn khéo chấm dứt mối tình đại gia đầu tiên bằng cách bán hết tài sản từng được ông chủ hiệu thuốc tây này trao tặng. Cô nàng đăng báo bán nhà lẫn con xe với giá rẻ hòng thu lại tiền mặt để hợp thức hoá khối tài sản thành nguồn tiền sạch, đứng tên nàng hẳn hoi. Cụ thể, căn nhà ở khu nhà liền kề tại cung đường PKB, quận Tân Bình bán lỗ nửa tỷ so với giá gốc, con xe thì thu về 400 triệu đồng.

Một người đẹp khác sau nhiều năm "tòng phu" chọn cách bán luôn căn nhà trên cung đường LVP Quận 1 có giá gần 10 tỷ cùng chiếc ôto với giá rẻ để tháo chạy miễn là thu về bằng tiền mặt. Sau đó chân dài cùng gia đình kiếm mua một căn hộ chung cư khác để xoá hết dấu vết một thời. Kĩ năng này được số đông người đẹp thuộc nằm lòng. Sau mỗi phi vụ "hôi của" thành công. Tên tuổi của họ được nối dài trong dư luận, đặc biệt là chiêu biến của người thành của mình, rồi sau đó thản nhiên lên sóng truyền hình, xuất hiện trong nhiều sự kiện với tiết lộ "ngưỡng mộ": "Em là đại gia của chính em, căn hộ em vừa sắm được là tài sản em tích cóp sau nhiều năm đóng phim, nhận show quảng cáo" trong cái cười khẩy của người quen, hàng xóm cũ.


Cô nàng này không chỉ có dì V. bán xôi, dì N. bán cơm tấm dạo mà còn cả mấy dì chuyên trị bún bò vỉa hè. Tất cả đã được hợp thức hoá, làm quen sẵn, đợi kiều nữ kiếm được cơ hội tốt là "ra tay".

Vai diễn xứng đáng đoạt giải Oscar

Cuộc chiến hôi của đến hồi gây cấn nhất, theo nhiều chân dài vẫn là làm sao để hợp thức hoá khối tài sản "hôi" được mà lại không thị phi. Nếu việc khoe hàng hiệu, xế xịn của vài hotgirl tuổi teen bị ném đá thì nhiều cô nàng chân dài lại tỏ ra khôn khéo hơn. Của nả giấu hết vào trong, thậm chí đứng tên mẹ, hay để mẹ tặng ngược lại mình hòng qua mắt dư luận. Cao tay hơn, như siêu mẫu A. sẵn sàng chinh phục nhãn hàng bánh kẹo để được xuất hiện miễn phí trên một clip quãng cáo. Và ngay sau khi quảng cáo của nhãn hiệu này phát rộng rãi khắp nơi, cô nàng lập tức cùng trợ lý rò rỉ thông tin trúng show quãng cáo kia lên đến bạc tỷ, khuất lấp hàng tháng ròng rã bay show kiếm thêm, nhân danh giai nhân. 

Tuy chưa đến 30 tuổi nhưng một người đẹp gốc miền Trung đã trở thành đàn chị bởi thâm niên trong nghề cũng như độ liều lĩnh khi trong hoạt động hôi của. Bản lĩnh và lì lợm là những đặc điểm luôn gắn tên với ngôi sao này. Để gieo niềm tin vào đối tác, cô nàng luôn khởi động bằng tư cách chiếu trên, thậm chí là "chuẩn man". 

Khi bị đối tác mượn cớ làm show hẹn gặp, hay thông qua vài tay cò nổi tiếng nhờ giao lưu hòng thương lượng cuộc hẹn, nàng khéo léo từ chối không cho số phôn, thậm chí còn nói thẳng nếu nhận ra "gà son" đang chấm điểm mình. Sau đó là một loạt tình huống "lấy nước mắt" gà son được cô nàng khôn khéo dựng lên. Cuộc hẹn đầu tiên được thực hiện khá lâu sau đó mà hóa đơn nhất định nàng đòi trả. Gà son ngất ngây với người mới "rộng lượng" tiếp tục bị bồi thêm bằng hàng loạt cú phôn "vô tình" khi đang ở bên cạnh người đẹp thì điện thoại chân dài này reo vang. Bật phôn cùng lời lẽ tinh tế, người đẹp buông lời: "Dì khoẻ chứ? Cháu dạo này cũng bận, ngày mai cháu sẽ đến sớm giúp dì bán xôi nha!". 

"Câu chuyện sau đó được diễn cảm bằng vẻ vô tư lự. Gà son đụng phải tình huống đó  thế nào cũng xung phong hộ tống", đại gia H kể với vẻ mặt đăm chiêu. Sáng hôm sau, cô dì ruột bán xôi được cô cháu gái sà vào lòng, lăn xả gói ghém từng gói cho khách mua trong cái nhìn ngưỡng mộ của gà son. Và thực tế, đây là tuyệt chiêu của chân dài. Cô nàng này không chỉ có dì V. bán xôi, dì N. bán cơm tấm dạo mà còn cả mấy dì chuyên trị bún bò vỉa hè. Tất cả đã được hợp thức hoá, làm quen sẵn, đợi kiều nữ kiếm được cơ hội tốt là "ra tay". Vẽ một hành động cao thượng, tạo cảm giác yên tâm cho đối tác khi thông tin về lối sống suy đồi của không ít kiều nữ cạnh tranh trực tiếp khác, luôn là cú hích quan trọng giúp chân dài này nhanh chóng chiếm vị thế để từng bước hôi của gà son mà cô nàng thường điều tra rất kỹ trước mỗi cuộc tình. 

Công nghệ sang tên shop, bán nhà hàng bạc tỉ

Chiêu đang được giới người đẹp áp dụng phổ biến là trào lưu sang lại quán xá, nhà hàng, shop thời trang khi các nàng nắm được đối tác mới. "Mà có sang lại bao giờ đâu. Bọn này chỉ đơn giản là thoả hiệp với mối quen, thường là ông bà chủ hay quản lý chính của nơi cần sang. Sau đó chọn ngày đông khách, rước đối tác đến ăn", hotgirl T. hí hửng sau phi vụ với anh hàng Việt kiều "ngu ngơ". Mãi sau khi đối tác sà vào lòng, lúc này nàng mới thỏ thẻ: "Chồng có nhớ nhà hàng X. không? Đang muốn sang lại đó. Vợ thích quá, mà tiền mặt vợ có chỉ vài trăm à".

Nếu nhận được cú gật đầu, nàng bắn tin cậy nhờ điểm sang quán in dòng chữ "cần sang quán gấp" treo lên cửa rồi chụp ảnh gửi ngay vào điện thoại nàng, để tạo sự tin tưởng. Sau đó, cú ép phe cứ thế diễn ra theo đúng bài nàng dựng sẵn. Nhà hàng, shop quần áo cao cấp vẫn kinh doanh (lúc này được đối tác mặc định của chân dài), tài khoản thì đã chuyển hẳn qua người thân của nàng sau khi để lại khoản thưởng hậu hĩnh cho những người đóng thế. Khi bị bạn bè hỏi "không sợ ổng phát hiện". Hotgirl này tỉnh bơ: "Thì xù, tuyên bố chia tay". Còn nếu vẫn muốn mặn nồng, chiêu trò tiếp tục được vẽ ra.

Hay như Trường hợp gà son chuyên phụ tùng ô tô AD còn lưỡng lự, người đẹp Tiền Giang da trắng bóc cùng người thân tung luôn đòn nước rút: "Em vay mượn mẹ xong cũng đủ được nửa con xe, còn lại anh hỗ trợ nhé!", nàng reo vui báo tin cho "người yêu". Con xe sau đó được nàng cưỡi ít ngày. Khâu giấy tờ sang tên hoàn chỉnh, mọi người thấy nàng quay về đi taxi. Chỉ có nhóm bạn thân mới biết cô nàng đã gọi mối bán để thu tiền mặt, xoá mọi lời xì xào, lão phụ tùng ô tô "khó nhằn" cũng hết cửa kiếm thêm.

Với một 'ê kíp' hùng hậu của chân dài, được thực hiện theo kịch bản bài bản, 'gà son' thường không có kế nào chống đỡ nổi âm mưu moi tiền của các nàng.


Đồng tiền sạch của số đông người đẹp thật ra là đồng tiền đã được xoay vòng thông qua các phi vụ. Đi kèm với nhiều chiêu trò hôi của, nhiều người đẹp chọn phương án "làm đẹp" đời mình bằng cách chịu khó di chuyển chỗ ở liên tục sau mỗi phi vụ hoàn tất.

Tạo vỏ bọc mới sau khi hôi của

D truyền hình, hotgirl Q4 hay người đẹp "cá viên chiên"... là những gương mặt khá tên tuổi trong showbiz, trang cá nhân có hàng trăm ngàn người theo dõi nhưng luôn chịu khó thay đổi chỗ ở để tránh sự truy tìm của các tờ báo lá cải nếu muốn truy tìm nguồn gốc độ giàu sang và gia thế các người đẹp theo chỉ dẫn hình ảnh trên trang cá nhân của chính họ.

Điểm khác biệt duy nhất đó chính là gia cảnh thật mà đối tác trót được đón nhận luôn khác một trời một vực với cuộc sống xa hoa của chính kiều nữ trên facebook. "Thế nên, việc thay đổi chỗ ở cũng xuất phát từ tâm lý "dẹp rác" sau cú bắt tay với đối tác", chân dài V bật mí. Và hiện nay, các khu căn hộ từ mức trung bình khá đến cao cấp, tập trung tại quận 1 (khu căn hộ Lê Thánh tôn, Nguyễn Thị Minh Khai, Phú Nhuận...) hay khu căn hộ sát bờ sông Sài Gòn luôn là điểm đến lý tưởng để các chân dài biến mất sau những màn hôi của.

Quận 4 thì có bến đáp khá lý tưởng chính là chuỗi căn hộ H, S.. Dưới sự tư vấn của người nhà, nhiều chân dài còn tỏ ra rất khôn ngoan, không bao giờ khoe hàng hiệu, xế xịn dù túi tiền không thua kém bất cứ giai nhân nào đang hot hiện nay. Đơn giản bởi người đẹp cần thời gian chứng minh nguồn thu nhập, hòng tránh sự soi mói của dư luận cũng như người hâm mộ.

Hiện nay có khá nhiều chân dài làng mốt Việt, hotgirl, diễn viên sau khi "đánh quả" thành công thường quay về đây tá túc. "Trước là có bạn showbiz làm lá chắn, tránh bị đối tác quay ngoắt "cắn phá" làm hỏng thanh danh sau là góp phần tạo hoàn cảnh mới, chuẩn bị cho các đợt hôi của kế tiếp mà không bị hàng xóm nhòm ngó", một chân dài bước ra từ cuộc thi người mẫu giải thích khi cô nàng quyết dọn về sống chung với tay trang điểm đồng tính P. 

Hóa thân thành con bạc

Không chỉ đánh tráo thân phận người lạ thành người thân, cao tay ấn hơn, một người đẹp đang bị cơ quan chức năng theo dõi khi có bước đi xa hơn trong việc hôi của. Đó là thủ đoạn tự dựng biên nhận nợ, thuê người nhà tung tin nợ nần đến "người yêu" để nhận chi trả tiền hộ "thiên thần". Tuyệt chiêu này không phải dễ áp dụng nếu không hiểu rõ "độ thật thà" của người tình. Bởi chỉ cần sơ suất mà bị bị tố ngược thì xem như hết cửa làm ăn. Do đó, "áp dụng chiêu này tuy hạ gục nhanh, tiền nhanh vào túi nhưng hết sức thận trọng", một hotgirl trẻ mới lên Sài Gòn lập nghiệp thốt ra đầy tính "chuyên môn". Người đẹp trẻ con này thừa nhận chưa dám thực hiện chiêu này dù được một đàn chị cùng quê chỉ cho.

Khi hỏi chi tiết,  chúng tôi được biết qui trình như sau. Đầu tiên kiếm một vài bạn trai cùng tuổi, chat hoặc dùng facebook để làm quen (cái này rất dễ dàng với nhan sắc của một hotgirl). Sau đó là gặp mặt ăn uống sơ giao, lấy thông tin để đấy. Đến khi săn được gà son, hotgirl sẽ cậy nhờ nhóm bạn sắm vai người thân hay kẻ đòi nợ. Trước đó, cô nàng mua vài bộ bài thủ sẵn ở căn hộ đang sống cùng người tình.

Đợi đến giờ G, nàng sẽ vật ra khóc lóc trước đám xã hội đen, tay lăm lăm biên nhận vay mượn có chữ kí của người đẹp hẳn hoi. Để tránh tiếng cá nhân cũng như giúp người đẹp bước chân vào showbiz bớt thị phi, đã có người tình chấp nhận chi trả dù nhận ra ngay sự dối trá. Tuy nhiên vì số tiền không quá lớn, lại được nhóm giả giang hồ đồng ý giảm 50% tổng nợ, không tính lãi suất nên ông bạn N. đồng ý chi trả và bước luôn ra khỏi mối quan hệ này.

Kỹ năng đánh tráo thân phận hiện được coi là nhu cầu không thể thiếu. Tuy nhiên các người đẹp có nguyên tắc tuyệt nhiên không lôi kéo bố mẹ thật vào cuộc, vừa tai tiếng lại khó ăn nói, giải trình với dư luận. Tốt nhất là bỏ ra ít tiền, xây dựng ekip tạo hình ảnh long lanh và chi phí cho người đóng thế, thoả sức diễn cảnh bi. Lời tự thưởng phát ngốt này ít ai ngờ tới, nếu không được nghe tận miệng một cô gái tuổi 20 nói ra trong lúc muộn phiền.

Showbiz làm không ít giai nhân Việt già đi trước tuổi cũng chính từ những va chạm tình-tiền khác biệt so với người bình thường. Đã có thời gian, một hoa khôi bán dâm bị bắt tại trận ở HP từng khai lý do đi khách vì phải thay người yêu trả món nợ vài tỷ mình đã trót đứng tên nhận khiến cả đám hotgirl tuổi loai choai phản ứng. "Thành thật đê! Hay nói chị í theo bọn em dạy lại cho vài chiêu. Làm gì có chuyên đấy! Cái loại người yêu nợ nần, người yêu bị ung thư, mẹ bệnh... xưa rồi Diễm, "đi" vì nhu cầu cá nhân thì còn nghe được".

Bài cuối: Kiều nữ bị đại gia dùng "ảnh nóng" trói buộc

Mốt hiện nay vẫn là chiêu trò "tạo hoàn cảnh để vươn lên" chứ không oán than, xin xỏ, một nhóm hotgirl tự xưng thừa nhận.

Những bà dì đáng ngờ của hotgirl

Và dĩ nhiên, để có phi vụ lớn thì yếu tố may mắn không thể loại trừ. Nhóm người đẹp 9x này gồm 4 cô, từng xuất hiện trên vài bộ phim truyền hình, MV ca nhạc. Trong đó, người đẹp N. đắt show hơn cả bởi ngoài nhan sắc, lợi thế tuổi tác (sinh năm 1996), cô nàng còn có khả năng đánh giá, giao tiếp rất tốt hòng "cắt cơn" hay tiến lên cùng đối tác.

Tuy chỉ mới đôi mươi, nàng đã tậu cho mình một căn hộ chung cư T ( Hoàng Văn Thụ), khoe được con xe tầm trung Lex. Đi kèm cô gái này luôn có một người phụ nữ luống tuổi, sắm vai dì ruột. Thế nhưng, bà dì này luôn thay đổi liên tục, chủ yếu để lo chuyện hậu trường cũng như là máy phát ngôn theo chỉ đạo khi cô nàng "không thể nói".

Có thời điểm, trong một buổi tối cô ta bị bạn bè bắt gặp đi thay phiên với 3 bà dì khác nhau. Trước ánh mắt ngạc nhiên của mọi người, chân dài cười phá lên giải thích: "Thì mỗi ảnh biết đến một dì nên phải 'điều' đúng dì, hạn chế rủi ro chứ".

Để sắp xếp khoa học chiêu trò này, người đẹp phải có trí nhớ tốt, tránh gọi tên, nói về công việc giữa các dì không chính xác. Đối tượng được nhiều cô nàng ngắm đến, chính là các dì đang có công việc buôn bán nửa buổi tại hàng bún bò, bánh bao, cơm tấm... Cả ekip sẽ lên kế hoạch tập luyện, làm quen với từng địa điểm một. 

Trước khi có màn ra mắt ấn tượng tại quán bún chả, cơm tấm vỉa hè mà ở đó, "người đàn ông" của đời nàng sẽ vô tình chứng kiến qua một tiết lộ có chủ đích từ tay trợ lý của người đẹp, về một "cô tấm" chịu thương chịu khó, không đàn đúm showbiz để sáng ngủ dậy sớm ra phụ dì bán hàng nuôi các em. Câu chuyện được dựng công phu đến mức có thời gian đường CMT8 nghẹt xe ở quán bún ngay đối diện trong ngõ khi thấy người đẹp diễn viên phụ dì bê tô suốt cả tuần hòng đợi cú ghé mắt tình cờ của đại gia P. Đây cũng được xem là người đẹp đi tiên phong trong việc dựng cảnh "dì ơi" để hôi của thành công ngoạn mục. 

Đại gia là gà, chân dài là thóc

Theo đánh giá của người trong cuộc, những cuộc tình người đẹp - đại gia thường chóng tàn khi nhiều giai nhân mới nổi lên, trẻ trung và sắc vóc đẹp hơn. Dư luận, người hâm mộ cũng thường chỉ thấy vẻ lộng lẫy của các chân dài thông qua những bộ cánh hàng hiệu mà họ sở hữu, những con xe đắt tiền cùng hàng loạt tiện nghi vật chất được chính kiều nữ khoe như là thành quả chứng minh vị thế của mình trong showbiz cũng như bắn tín hiệu thông báo nhan sắc "giá trị cao" của bản thân đến các đối tác gần xa. Trong khi đó chuyện hậu trường, hay chính xác là cái giá phải trả để có được tiện nghi vật chất xa hoa như kể trên, luôn bị khuất lấp.  

"Trong  giới dân chơi Sài Gòn đã có một ví von thế này: 'Mấy em chân dài thường ví bọn này là "gà son", "gà ngon", là túi tiền không đáy. Ừ rất đúng! Nhưng mấy bé đã quên rằng đại gia là 'gà' thì chân dài là thóc hết". Một tay chơi lão làng đưa ra nhận xét. 
Hệ luỵ của mối quan hệ hôi của thường là màn kết do chính chân dài chủ động, sau khi cửa "hôi của" bị bít chặt.

Thế nhưng không phải ai cũng tháo chạy ngọt ngào. "Vì đại gia thường là người thừa thông minh", mỹ nhân X. xác nhận khi chúng tôi hỏi về người cũ A. Người đàn ông này tuy rất giàu có nhưng luôn cầm cán, kể cả là giao dịch với kiều nữ. Thời điểm X. quen, gã tặng quà các loại với chi phí trăm triệu. Xe cộ cô nàng thoả sức sử dụng, đủ loại xe 2-4 chỗ nhưng tuyệt nhiên không được đại gia cho đứng tên bất cứ con xe nào. Khi trợ lý ướm lời tậu căn hộ để tiện đi về với lý do nàng là người công chúng, đi khách sạn riết, bất tiện, gã gật đầu tắp lự trong nụ cười đắc thắng của X. Thế nhưng, thực tế gã chọn phương án mua chung cư trả góp với số tiền cọc không đến 20% để giữ chân cuộc chơi, buộc X. không thể dòm ngó, manh động nếu không muốn bị cắt chi phí.

Nhớ lại quãng thời gian này, X. chán nản: "Đó là khoảng thời gian tôi vô cùng tuyệt vọng, đánh mất nhiều cơ hội làm nghệ thuật cũng như để tuổi xuân trôi qua. Nhưng trót theo lao, quay đầu là mất hết, còn nhục hơn". Căn hộ về tay nàng cũng là khi gã dứt áo ra đi cùng một chân dài trẻ hơn.

Nhắn tin đòi quà, dọa tung ảnh nóng

Một "đại gia" ngay khi bị chân dài V. đá đã mua cả trăm sim rác rồi sai người gọi liên tục đến số điện thoại của người đẹp để làm phiền. Mãi cho đến khi chân dài á khôi này quá bức xúc, chịu không nổi đành thốt ra câu nói lọt vào dự đoán của anh ta: "Anh muốn trả lại những gì, cứ nhắn tin, tôi cho người gửi trả". Đến lúc này, gã mới hiện bộ mặt thật: "Cái này là cưng tự nguyện nha" kèm tin nhắn đòi quà đủ làm chân dài choáng váng.

Điểm dễ nhận thấy nhất của những mối quan hệ kiểu này là khả năng hiểu về nhau  giữa kiều nữ và đối tác thường rất ít. Họ đến với nhau trên nhu cầu cá nhân hơn là hiểu nhau để đi đường dài. Thành ra, quá trình "hôi của" của những người đẹp, tuy có ekip tư vấn nhưng luôn để lại rủi ro rất cao, ngay cả với một vài chân dài thâm niên như nhóm người mẫu Z. Tuy rất cẩn trọng, nhưng tuyệt nhiên không ai dám chắc mình hoàn toàn không bị quay phim, chụp hình lén ở những tư thế nhạy cảm. Bởi địa điểm trải dài từ trong nước ra quốc tế, điểm đến du lịch đôi khi là chiến hữu của đối tác. Công nghệ số quá hiện đại đủ tạo áp lực lẫn lo lắng cho chính chân dài khi nhận được tin nhắn "tung ảnh nóng" nếu muốn tách ra khỏi đường bay.

Showbiz Việt đã từng ghi nhận trường hợp người đẹp trẻ bị tung ảnh nóng đến bỏ nghề hay phải thoả hiệp ngay với đối tác doạ tung ảnh nóng để yên thân làm nghề. Tuy nhiên tham gia nghệ thuật với một tâm trạng bất an như thế, liệu có đủ để một kiều nữ đánh đổi nhân cách hòng đạt được cơ hội về vật chất?

Con đường làm nghệ thuật trở nên mong manh. Những cống hiến, vì thế vẫn không rõ ràng so với cái danh mà khán giả dành cho họ. Và cũng đã có chân dài vì không chịu nổi sự khống chế của cựu người tình đành bắt tay với một tay chơi giang hồ để buộc gã tình cũ im tiếng rồi lại vướng luôn cuộc tình với tay chơi mới. Hay trường hợp của một người đẹp đăng quang nhan sắc sinh viên, sau vài mối quan hệ nhanh trót lọt giúp cô nàng sắm xe, nhà phố cùng những bộ cánh rực rỡ góp phần giúp nhan sắc toả sáng trong các sự kiện. Từ năm 2012 đến nay cô nàng lặn mất tăm vì chính những ám ảnh về ảnh nóng mà nàng đã trót khoe đường cong trong hành trình 'hôi của" trước đây đã bị một tay Việt kiều sở hữu. "Biến mất khỏi showbiz, là cách để chân dài điều tiết lại cuộc sống và kéo dài thời gian chuộc lại ảnh nóng", cô bạn thân người đẹp buôn chuyện. 

Hay như thông tin mới nhất và chúng tôi có được về một người đẹp khác của showbiz đang đối mặt căn bệnh suy thận quái ác do áp lực sở hữu làn da trắng sáng nên cô nàng đã tiêm tế bào gốc quá đà. Nhưng cuối cùng, người đàn ông đã góp phần hỗ trợ cô tiền tài để bước lên tốp đầu của làng giải trí Việt cũng chọn lựa người đẹp khác để ngã vào đúng lúc người đẹp suy sụp khi rơi vào khoảng lặng của sự nghiệp cũng như căn bệnh tái phát phải kín tiếng bay sang Singapore điều trị. 

Những sự cố bẽ bàng như thế luôn được người trong cuộc giấu nhẹm bởi họ đã lỡ tay tô vẽ một cuộc sống màu hồng cho một quãng đường dài lấy kỹ năng hôi của làm thước đo nhân cách. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét