Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018

Biệt thự dát vàng rộng 600 m2 của Lý Nhã Kỳ trị giá bao nhiêu?

Yên Chi

(Dân Việt) Căn biệt thự của "nữ đại gia" showbiz Việt nằm trên một khu đất riêng tư tại quận 2, TP HCM.

Lý Nhã Kỳ là một trong những "nữ đại gia" của showbiz Việt với khối tài sản khủng lồ. Trong số đó phải kể đến căn biệt thự rộng 600 mét vuông nằm bờ sông Sài Gòn, được Lý Nhã Kỳ sửa sang lại trong vòng hơn 2 năm và mới chuyển về từ khoảng tháng 9, tháng 10 năm 2016.

Những hình ảnh bên trong căn biệt thự cũng đã được Lý Nhã Kỳ chia sẻ trên trang cá nhân nhiều lần. Tuy nhiên toàn cảnh căn biệt thự thì đến hiện tại mới được hé lộ.

Trò chuyện với chúng tôi, Lý Nhã Kỳ cho biết giá trị của căn biệt thự này đến hiện tại vẫn chưa được định giá. Tuy nhiên, cô tiết lộ từng chi hơn 2 triệu USD (khoảng 45 tỉ đồng) để mua khu đất xây biệt thự này. Để thành hình cơ ngôi hôm nay, Lý Nhã Kỳ còn đầu tư số tiền lớn cho công xây dựng, đồ nội thất và các tiện nghi khác.


Căn biệt thự của Lý Nhã Kỳ được trang trí cầu kỳ với nhiều chi tiết mạ vàng. Chủ nhân ngôi nhà ưa chuộng phong cách quý tộc châu Âu nên đồ nội thất trong nhà đều được lựa chọn và mang phong cách sang trọng, xa hoa như vậy.

Nữ doanh nhân, diễn viên cho biết: “Tôi lựa chọn phong cách kiến trúc hoàng gia Châu Âu xuất phát từ đam mê những giá trị nghệ thuật của mình chứ thực lòng không để ý nhiều đến góc độ vật chất mà mọi người gọi là thường gọi là sự xa hoa trong phong cách này”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét