Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

'Hợp đồng tình ái' hoa hậu Phương Nga: Đang khôi phục email

Anh Sinh

VNN - Khoảng 20 bức ảnh được cho là lấy từ email cá nhân của G.C thể hiện nội dung thương thảo quan hệ tình - tiền với cô gái tên Nga.

Ngoài sự kỳ kèo tiền bạc, các hình ảnh còn cho thấy thông tin về thú vui tình dục khác người của vị đại gia. Nội dung email đề cập tới hợp đồng tình ái “làm vợ 2” trong 7 năm, số tiền "10t" (có thể là 10 tỷ - P.V).

Có đoạn email thể hiện, đại gia có đưa ra một số điều khoản để đi đến thống nhất với chân dài về bản "hợp đồng tình ái".

Ít giờ sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, nội dung trên nhận được nhiều lượt chia sẻ lẫn bình luận.

Những thông tin lan truyền cho rằng, đây là nội dung trao đổi liên quan tới bản "hợp đồng tình ái" của Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga và đại gia C.T.M, là hai nhân vật gây chú ý gần đây khi liên quan đến vụ án chân dài hoa hậu lừa tiền đại gia mới được xét xử (tòa trả hồ sơ để điều tra, làm rõ các tình tiết liên quan). 

Nhiều thông tin cho rằng, email của nhân vật G.C như đề cập chính là email cá nhân của ông C.T.M. 

Để xác nhận thông tin này P.V VietNamNet đã tìm cách liên hệ với ông C.T.M nhưng điện thoại của ông này ngoài vùng phủ sóng.

Luật sư Nguyễn Kiều Hưng (một trong hai luật sư bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho hoa hậu Phương Nga) xác nhận, từ khi được mời tham gia tố tụng vụ án cho đến nay, ông chưa từng thấy hình ảnh, nội dung email như lan truyền trên mạng.

Theo luật sư Hưng, trong quá trình tiếp xúc với Phương Nga, đọc các bút lục, hồ sơ vụ án, ông có nghe nói về nội dung email trao đổi và hợp đồng tình ái giữa hoa hậu với ông C.T.M. Bản thân ông cũng tin là có như thế. Ông Hưng và các cộng sự đang tìm cách khôi phục email của hoa hậu Phương Nga để xác thực những bằng chứng để bảo vệ quyền lợi cho thân chủ.


Tại phiên xử, hoa hậu Phương Nga đã khai về tình tiết giữa bị cáo và đại gia C.T.M có một bản hợp đồng tình ái, chứ sự thật “chân dài” không lừa ông M trong việc mua bán nhà. Cụ thể Hoa hậu Phương Nga khai, có lập một bản hợp đồng trị giá 16,5 tỷ đồng trong thời hạn 7 năm, chỉ một bản duy nhất hiện ông M đang giữ. Hai người có viết email trao đổi với nhau.

Về nội dung thỏa thuận, Phương Nga khai chi tiết về thời gian, địa điểm trong tuần ông M sẽ ghé căn hộ của cô tại quận 2, TP.HCMđể… nghỉ ngơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét